CÓ NÊN MUA TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN KHÔNG? REVIEW THẬT VỀ TRÂN CHÂU 3Q

Đăng bởi le tuan on

Nếu là một tín đồ trà sữa chính hiệu có lẽ không một ai là không biết trân châu trắng 3Q, chỉ nhiêu đó thôi cũng hiểu được độ hot và phổ biến của hạt trên thị trường trà sữa hiện nay. Vậy trân châu 3Q đã có loại mới là trân châu 3Q Eurodeli VN, bạn đã thử chưa? Nếu chưa hãy cùng Xuân Thịnh review chi tiết về loại trân châu mới này cho bạn nhé.

Trân châu 3Q Eurodeli VN là gì? Có ngon hay không?

Viên chân trâu 3Q BobaBalls

Trân châu 3Q Eurodeli VN là một sản phẩm mới thuộc dòng trân châu 3Q, được sản xuất và phân phối độc quyền từ Công ty TNHH Thương mại Xuân Thịnh - Công ty phối hợp với Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan - là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới. 

Trân châu 3Q Eurodeli VN là một loại trân châu trắng (thạch trắng), có kết cấu mềm mại, dai dai, dẻo dẻo lại mang lại cảm giác giòn sần sật khi nhai, vị thơm dịu cùng vị ngọt lan tỏa kết hợp với ly trà sữa béo thơm là không còn gì bằng. Đó cũng chính là lý do từ khi ra mắt cho đến nay, loại trân châu này được rất nhiều tiểu thương quan tâm, săn đón và sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ tại Việt Nam.

Ngoài sự thơm ngon thì trân châu 3Q Eurodeli VN còn có nhiều ưu điểm khác như thời hạn sử dụng lâu hơn so với nhà làm, tiết kiệm thời gian nấu trân châu, giảm chi phí, giảm nhân công và giá cả phải chăng cho các chủ cửa hàng.

👉Xem thêm: SO SÁNH TRÂN CHÂU 3Q VỚI TRÂN CHÂU TRUYỀN THỐNG

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản trân châu 3Q Eurodeli VN đúng chuẩn

Trân châu 3Q Eurodeli VN là loại được chế biến từ trước, khi mở bịch có thể dùng được ngay mà không cần qua khâu thao tác nào. 

Lưu ý nên lấy một lượng vừa đủ dùng và bảo quản trân châu còn lại vào hộp nhựa có nắp, nồi inox hoặc lọ thủy tinh có nắp đậy kín cất trong tủ lạnh hoặc những nơi cao ráo, thoáng mát để đảm bảo chất lượng cũng như giúp cho trân châu có thể sử dụng lâu dài.

Nên mua trân châu 3Q Eurodeli VN ở đâu?

Công ty TNHH Thương Mại Xuân Thịnh

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đối với loại trân châu 3Q Eurodeli VN bạn chỉ có thể tìm mua ở nhà máy, các cơ sở phân phối hoặc mua trực tiếp trên Website https://www.nguyenlieutrasua.com/ của Xuân Thịnh mới có hàng chính hãng, chất lượng và bảo đảm an toàn tuyệt đối cũng như bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của người tiêu dùng, vì đây là cơ sở duy nhất sở hữu độc quyền loại trân châu này.

Nếu bạn đang muốn tìm nguyên liệu để mở cửa hàng kinh doanh trà sữa, hãy ghé thăm cửa hàng chúng tôi ở Website https://www.nguyenlieutrasua.com/ để tìm mua những sản phẩm chất lượng, uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.

👉Xem thêm: NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ VÀ NHỮNG HÌNH THỨC KINH DOANH

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS