THẠCH TRÂN CHÂU 3Q LÀ GÌ? XUẤT XỨ Ở ĐÂU

Đăng bởi le tuan on

Hiện nay các bạn trẻ đã quá quen thuộc với trân châu 3Q trong các món tra sữa và đã quá quen thuộc với topping này.Nhưng có một loại topping mới vô cùng hấp dẫn là thạch trân châu 3Q đang vô cùng"hot" trên thị trường.Cùng Xuân Thịnh tìm hiểu xem thạch trân châu 3Q nào đang được ưa chuộng trên thị trường nhé !

Thạch trân châu 3Q là gì? Xuất xứ ở đâu

Thạch trân châu 3Q hay còn có nhiều tên gọi khác như thạch 3Q, trân châu 3Q,.. là nguyên liệu pha chế, topping yêu thích của các tín đồ trà sữa được sản xuất tại Đài Loan và mới du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây. Bỗng chốc, viên ngọc trai thơm này được người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ yêu thích.

Thạch trân châu 3Q         

Thạch 3Q là một loại topping vô cùng phổ biến được giới trẻ sử dụng rất phổ biến hiện nay. Thạch 3Q là loại thạch trân châu đã qua chế biến sẵn, có độ giòn cân bằng, dẻo và dai mang lại cảm giác thú vị cho người dùng. Thạch 3Q là một loại trân châu, có màu trắng trong, vị ngọt thanh. Ngày nay, để tăng hương vị và màu sắc cho món thạch 3Q thêm hấp dẫn, người ta chế biến thêm nhiều hương vị trái cây khác nhau như thạch vải, thạch đường nâu, thạch dâu tây… và nhiều hương vị khác.

Qua bài viết trên Xuân Thịnh đã giúp cho bạn biết được mọi thông tin về thạch trân châu 3Q và tin chắc rằng bạn đã hiểu sâu hơn về sản phẩm nàyNếu các bạn đang có nhu cầu và muốn mua sản phẩm về trân châu 3Q, hãy đến với Xuân Thịnh, nơi trân châu 3Q là hàng Việt Nam chất lượng Quốc Tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Xem thêm : địa điểm cung cấp hạt thủy tinh chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS