TOP 5 MÓN ĂN KÈM THẠCH DỪA SIÊU HẤP DẪN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Đăng bởi le tuan on

Bạn đang tìm kiếm những món ăn tráng miệng thơm ngon và đầy hấp dẫn? Bạn đã thử qua thạch dừa và muốn tìm kiếm những món ăn kèm thạch dừa mới lạ để làm mới khẩu vị của mình? Nếu vậy, hãy cùng tôi khám phá top 5 món ăn kèm thạch dừa siêu hấp dẫn mà bạn chưa biết đến. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn mới lạ, tất cả đều sẽ khiến bạn thích thú và muốn thử ngay!

Top 5 món ăn kèm thạch dừa siêu hấp dẫn 

Sữa chua thạch dừa

Món ăn này rất đơn giản, chỉ cần pha sữa chua với nước cốt dừa, đường và thạch dừa rồi cho vào tô hoặc ly, ủ trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Khi thạch đông lại, bạn có thể thưởng thức ngay hoặc thêm một chút trái cây tươi để tăng thêm vị ngọt, chua và giòn.

Sữa chua thạch dừa

Thạch dừa trái cây

Để làm món này, bạn cần chuẩn bị một số trái cây tươi, như dứa, xoài, kiwi, nho, v.v. Sau đó, cho thạch dừa vào ly hoặc tô, rồi thêm các loại trái cây đã cắt nhỏ lên trên. Nếu thích, bạn có thể thêm một ít sữa đặc để tăng hương vị.

Thạch dừa trái cây

Thạch dừa với kem

Đây là món ăn thơm ngon và mát lạnh, phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Bạn có thể pha kem với nước cốt dừa, đường và thạch dừa, rồi trộn hỗn hợp vào tô hoặc ly. Một cách ăn khác của món ăn này cũng không kém phần hấp dẫn, đó là bạn có thể bày biện trực tiếp kem và các topping ăn kèm ra ly hoặc để bên trong trái dừa sao cho bắt mắt nhất. Đảm bảo hương vị của chúng sẽ khiến bạn ấn tượng lắm đấy.

Thạch dừa với kem

Thạch dừa trà xanh

Đây là món ăn kèm thạch dừa đậm chất trà xanh, rất thích hợp cho những ai yêu thích hương vị của trà. Bạn có thể pha trà xanh với nước cốt dừa, đường và thạch dừa, rồi cho vào tô hoặc ly và ủ trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Khi thạch đã đông lại, bạn có thể thưởng thức ngay hoặc trang trí thêm bằng một ít bột trà xanh hoặc lá trà xanh để tạo nên một hương vị đặc biệt hơn

Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm độ ngon và hấp dẫn cho món thạch dừa trà xanh, bạn có thể thêm một chút đậu phộng rang giã nhỏ vào trong hỗn hợp để tạo thêm sự giòn tan. Bạn cũng có thể thay đổi hương vị bằng cách thêm một ít vỏ cam hoặc táo vào trong thạch dừa trà xanh.

Thạch dừa trà xanh

Trà sữa kèm topping thạch dừa

Để tạo ra một ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn, bạn cần chuẩn bị một ly trà sữa yêu thích của mình, sau đó cho thêm một ít topping thạch dừa vào trong ly. Thạch dừa sẽ tạo thêm độ giòn và thơm ngon cho món trà sữa của bạn, đồng thời cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho các loại trái cây khác như trân châu hay pudding.

Những món ăn kèm thạch dừa siêu hấp dẫn này không chỉ đơn giản là một món tráng miệng thơm ngon mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Với những công thức đơn giản, bạn có thể tự tay làm những món ăn này tại nhà để tận hưởng cảm giác thưởng thức một món ăn vừa bổ dưỡng lại vừa ngon miệng.

Trà sữa kèm topping thạch dừa

Hãy cùng thử và khám phá những món ăn kèm thạch dừa này để trải nghiệm hương vị tuyệt vời mà nó mang lại chắc chắn rằng khó ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn và ngon miệng của chúng.

Những loại thạch dừa phổ biến ăn kèm: 

https://www.nguyenlieutrasua.com/collections/thach-dua

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS