TOP 5 SẢN PHẨM TRÂN CHÂU TRẮNG CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi le tuan on

Nếu là người “nghiện”  trà sữa, bạn có bao giờ thử tự chế biến món ăn vặt này tại nhà chưa? Hôm nay,Xuân Thịnh sẽ mách bạn 5 loại trân châu ngon từ bột năng, bột nếp và bột mì dai mềm. Cùng thử ngay nhé!

Trân châu trắng Andes

P-Taste là nhà phân phối sản phẩm trân châu trắng Andean với giá cạnh tranh  và được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm độc đáo được  người dân yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiều lòng mọi khẩu vị, trân châu được chế biến bằng nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng của từng viên trân châu, khi ăn sẽ có vị mềm, cứng và béo hơn hẳn các loại trân châu khác

Trân châu trắng Andes Xuân Thịnh

Trân châu trắng Wonderful

Trân châu trắng Wonderful là nguyện liệu rất quen thuộc thường xuyên sử dụng trong pha chế đồ uống và được sử dụng rộng rãi trong pha chế đồ uống. Sản xuất với công nghệ Đài Loan, có nguồn gốc 100% tự nhiên được tuyển chọn kĩ lưỡng, dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Ảnh sưu tầm

Trân châu đen Wings

Trân châu đen Wings được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài mùi vị thơm ngon đặc biệt ra yếu tố góp phần không kém cho hương vị là độ giòn và dai, với cảm giác dai giòn nhai sần sật tạo nên cảm giác hứng thú cho khách hàng. Đây là trân châu 3Q đang dần khẳng định vị thế và đang ngày càng HOT ở thời điểm hiện tại vì không chỉ pha chế với trà sữa mà rất nhiều chủ quán đã thử pha chế với những loại thức uống khác nhau và đã thành công trong kinh doanh.

Ảnh sưu tầm

Trân châu trắng Hoàng Hải

Trân châu trắng Hoàng Hải với sự xuất hiện trên thị trường nhờ vào màu sắc tươi ngon, độ giòn dai ăn lạ miệng tạo cảm giác thú vị khách hàng khi dùng. Ngoài ra điều đặc biệt của trân châu trắng Hoàng Hải là dạng ăn liền, không cần qua chế biến, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng bận rộn cho công việc ít có thời gian chế biến và dùng được trong thời gian dài hơn so với trân châu nấu nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của trân châu. 

Ảnh sưu tầm

Trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly

Không còn xa lạ khi nhắc tới thương hiệu trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly mặc dù ra mắt thị trường chưa lâu. Tuy nhiên sản phẩm này lại có những ưu điểm đặc biệt hơn so với những dòng khác trên thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng về trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly. Trân châu có kích thước to hơn 30% so với những đời trước, là dạng ăn liền, không cần qua chế biến, nhưng vẫn mang độ giòn dai ăn lạ miệng tạo cảm giác thú vị khách hàng khi dùng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, với giá thành cạnh tranh nhất trong các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Ảnh sưu tầm

Kết luận

Với 5 loại trân châu trên mà mình đã giới thiệu, hy vọng sẽ góp phần làm món trà sữa yêu thích của bạn trở nên thơm ngon hơn không nào? Còn chần chờ gì mà không bắt tay thực hiện ngay đi. Xuân Thịnh chúc bạn thành công nhé!

Xem thêm:  mách bạn trân châu chuẩn công nghệ Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS