TOP 3 THƯƠNG HIỆU TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q CỰC KÌ HOT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Đăng bởi le tuan on

Trân châu được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào kết cấu dẻo dẻo  và sự phổ biến của nó trên mạng xã hội. Sau đây Xuân Thịnh chia sẻ cho bạn 3 loại trân châu hot nhất hiện nay, sẽ giúp bạn lựa chọn loại trân châu mà mình yêu thích.

Trân Châu 3Q caramel 

Trân Châu 3Q caramel là loại topping phổ biến nhất trong các món chè, trà sữa, bánh flan hiện nay và trở thành món topping được ưa chuộng nhất trong các chuỗi đồ uống như Gong Cha, Ding Tea, Bobapop… 

Trân châu 3Q caramel Xuân Thịnh

Trân Châu 3Q caramel có hương vị rất đặc biệt. Ngoài mùi vị thơm ngon đặc biệt ra yếu tố góp phần không kém cho hương vị là độ giòn và dai, với cảm giác dai giòn dai sần sật tạo nên cảm giác hứng thú cho khách hàng. Nhằm đạt được sự hứng thú và trải nghiệm mới cho khách hàng trân châu 3Q caramel đã biến tấu thạch ngọc trai trắng cũ để tạo ra cảm giác mới lạ cho ly trà sữa trở nên bắt mắt hơn. Sản phẩm được tinh chế từ Siro Caramel hoàn toàn không sử dụng phẩm màu độc hại trôi nổi ngoài thị trường nên nó thật sự rất an toàn cho người sử dụng.

Trân châu 3Q boba balls  Eurodeli VN

Trân châu 3Q boba balls  Eurodeli VN là loại topping đang rất cuốn hút giới trẻ, bởi đặc điểm hạt trân châu to, hương vị thơm ngon và có độ giòn dai dai sần sật tạo cảm giác thích thú cho khách hàng. 

Trân châu 3Q Boba Balls 

Điều đặc biệt trân châu 3Q boba balls mang lại góp phần tạo nên độ hot là tính tiện dụng của nó. Khách hàng không cần phải chế biến cầu kỳ, bởi vì có loại topping ăn liền, có thể thay thế các loại trân châu khác. Vì vậy, rất dễ dàng mua về và chế biến những ly thức uống thơm ngon theo ý thích của khách hàng.

Trân Châu Trắng 3Q Magic Ball 

Ai là tín đồ các món chè, trà sữa, bánh flan là không thể bỏ qua trân châu trắng 3Q Magic Ball này, đây được xem xem là nguyên liệu không thể thiếu để góp phần tăng hương vị cho các món chè, trà sữa và bánh flan. Trân châu trắng 3Q Magic Ball đã càn quét khắp các chuỗi đồ uống và quán trà sữa vỉa hè tại Việt Nam. 

Trân châu 3Q Magic Ball

Với đặc tính dễ dàng chế biến, giá thành hạt dẻ, với thời gian nấu nhanh chóng nhưng vẫn giữ độ giòn dai sần sật hấp dẫn những tín đồ mê trân châu. Hãy nắm bắt ngay kẻo lỡ điều hấp dẫn này.

Kết Luận

Hy vọng với bài viết đơn giản này của Xuân Thịnh đã chia sẻ giúp bạn lựa chọn cho món trà sữa của mình thêm thơm ngon và sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều ý hay để làm mới những loại thức uống mà mình yêu thích.

Xem thêm: Mách bạn nơi bán trân châu 3Q vừa rẻ lại vừa ngon

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS