TRÂN CHÂU 3Q EURODELI CARAMEL BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Đăng bởi le tuan on

Bạn đã quá ngán với các loại trân châu truyền thống? Bạn đang tìm một loại trân châu mới lạ dành cho món thức uống của mình? Bạn muốn làm các món nước của bạn trở nên độc đáo? Vậy để Xuân Thịnh giới thiệu ngay đến bạn một sản phẩm topping siêu ngon mà lại còn độc đáo - Trân châu 3Q Eurodeli caramel.
Trân châu trắng 3Q Eurodeli caramel

Về hương vị

Hương vị của trân châu 3Q Eurodeli caramel có hương vị độc đáo, thú vị với sự kết hợp hài hoà giữa vị ngọt của trân châu cùng với hương vị caramel đầy quyến rũ sẽ giúp nâng tầm món thức uống của bạn.

Khi sử dụng trân châu 3Q Eurodeli caramel bạn sẽ không cần quá lo sẽ làm đổi hương vị ly trà sữa của bạn bởi vì trân châu được điều chỉnh có độ ngọt vừa phải, giúp bạn cảm nhận độ dai giond sựt sựt của trân châu vừa thưởng thức hương vị ngọt ngào quyến rũ của caramel và ly trà sữa của bạn.

Về chất lượng

Các sản phẩm trân châu 3Q Eurodeli caramel hoàn toàn đảm bảo chất lượng an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cho ra các sản phẩm trân châu 3Q Eurodeli caramel đạt chất lượng cao, hạt tròn, đều. Trên thị trường ngày nay, các sản phẩm trân châu 3Q Eurodeli caramel cũng được các hàng quán sử dụng rất nhiều bởi sự mới lạ và cũng như bởi chất lượng mà trân châu 3Q Eurodeli caramel mang lại.

Gợi ý cho bạn vài món ăn với trân châu 3Q Eurodeli caramel

Trà sữa
Trà sữa đã quá phổ biến đối với các bạn trẻ, việc kết hợp trà sữa với trân châu 3Q Eurodeli caramel tạo nên một cảm giác mới lạ cho người uống. Với hương vị độc đáo, chắc chắn rằng sẽ làm mới ly trà sữa của bạn



Trà sữa với trân châu trắng 3Q

👉Xem thêm: Trà sữa Wangcha 3in1
Sữa tươi trân châu đường đen
Sữa tươi trân châu đường đen là thức uống quá quen thuộc với giới trẻ. Đã có một thời gian sữa tươi trân châu đường đen đã khuynh đảo giới trẻ bởi sự kết hợp hoàn hảo với đường đen và không thể không thiếu trân châu đen. Nhưng khi thay trân châu 3Q Eurodeli caramel cho trân châu đen bình thường thì lại tạo nên sự mới lạ cho ly sữa tươi. Chắc chắn rằng sự kết hợp này rất hoàn hảo đó. Thử ngay thôi nào!

Trà trái cây
Bình thường, khi uống trà trái cây chúng ta thường không uống chung với trân châu, đặc biệt là trân châu đen mà là sẽ có topping là các loại trái cây. Vậy bạn hãy thử cho trân châu 3Q Eurodeli caramel vào ly trà trái cây của bạn thôi bạn sẽ cảm thấy ly trà của bạn thêm hương vị mới độc đáo hơn đó. Thử ngay nào

Trên đây chúng tôi đã đem đến cho bạn thêm nhiều thông tin về dòng trân châu 3Q Eurodeli caramel được phân phối độc quyền của Xuân Thịnh. Nếu quan tâm đến sản phẩm, liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chúng tôi.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS