TRÂN CHÂU 3Q - TOPPING "KHÔNG THỂ THIẾU' TRONG MỖI LY TRÀ SỮA

Đăng bởi le tuan on

Bạn có bao giờ tự hỏi bản thân mình rằng từ khi nào mà bạn uống trà sữa mà phải luôn có trân châu hay không ? Xem nó là topping không thể thiếu khi gọi trà sữa.Thì Xuân Thịnh sẽ kể một câu chuyện sau đây có thể giải đáp được khúc mắc của bạn!

Một ngày nọ, người bạn nước ngoài của tôi hỏi tôi "trân châu là gì vậy?" tôi đang uống trà sữa. Tất nhiên, tôi đã rất bối rối vì không thể tin rằng mình đang uống trà sữa trân châu mỗi ngày, nhưng ngay khi tôi thấy một câu hỏi về nó, tôi đã mất một phút để tìm kiếm nó trên google.

                               Trà sữa trân châu 3Q                                      

Đôi khi có những loại thực phẩm mà ngay cả khi tiếp xúc hàng ngày, bạn cũng không quan tâm chúng đến từ đâu hay được chế biến như thế nào. Cho vào bụng rồi mới biết hình dáng, mùi vị ra sao.. Trở lại câu hỏi “trân châu là gì?”,một loại hạt cứng, ngọt và thơm gần đây đã được tinh chế thành hạt trân châu để tăng sức hấp dẫn người tiêu dùng. Kể từ đó, trà trân châu và trân châu không thể tách rời.

Vì sao trân châu 3Q - topping “ không thể thiếu” trong mỗi ly trà sữa thay vì loại trân châu truyền thống?

Ở thời điểm hiện tại Trân châu 3Q được xem là một trong những loại topping “không thể thiếu” trong mỗi ly trà sữa.

Đầu tiên, nhờ nguyên liệu vô cùng đơn giản, trân châu 3Q có thể được thêm bất kỳ nguyên liệu nào để tạo màu và tạo mùi, ví dụ như: bột trà xanh, siro xoài, nước cốt dâu,… để tạo nên các loại nhân khác nhau. Tuy nhiên, trân châu trắng truyền thống vẫn là hương vị đáng tin cậy nhất. 

              Trà chanh trân châu ngọc trai                  

Ngoài ra, Trân châu 3Q là sản phẩm có nhiều lợi ích cho sức khỏe do có cấu trúc dạng sền sệt. Là loại thạch  chứa nhiều axit amin tự nhiên nên rất tốt cho da. Nhờ những chất này, các  dấu hiệu lão hóa bị ngăn chặn và quá trình tái tạo tế bào cũng được thúc đẩy. Chắc hẳn nhiều người đã  nghe nói về khả năng sản sinh collagen của sữa ong chúa. Chính vì thế nó là chất làm đầy được nhiều chị em yêu thích. 

Bài viết trên có thể giải đáp được khúc mắt cho bạn lý do tại sao trân châu 3Q là topping “không thể thiếu” trong ly trà sữa.Nếu các bạn đang có nhu cầu và muốn mua sản phẩm về trân châu 3Q, hãy đến với Xuân Thịnh, nơi trân châu 3Q là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Xem thêm tại: nguyên liệu trân châu 3Q bao ngon bạn phải thử ngay.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS