Tại sao trân châu 3Q lại hot khi vừa du nhập vào Việt Nam?

Đăng bởi le tuan on

Trân châu 3Q còn được biết đến là thạch 3Q, một loại trân châu "ăn liền", đặc biệt không chất bảo quản, không cần chế biến trước khi đem ra sử dụng.Tại sao trân châu 3Q “hot” khi vừa du nhập vào Việt Nam đến vậy? Để Xuân Thịnh giải thích cho bạn lí do qua bài viết bên dưới nhé!

                 Trân châu 3Q đen                                 

Tại sao trân châu 3Q lại hot khi vừa du nhập vào Việt Nam?

Trân châu 3Q “hot” bởi các yếu tố: Ăn liền - Tiện sử dụng - Dễ bảo quản. Dân sành ăn mê ngay trân châu 3Q vì không cần vào bếp, chỉ cần mua về là ăn ngay. Ngoài ra, điểm nổi bật khiến hạt ngọc 3Q hot chính là khả năng kết hợp của chúng. cùng vô vàn các loại đồ ăn, thức uống khác nhau như trà sữa, sữa chua, nước mía, v.v.

Trà sữa trân châu 3Q

Ngoài tính tiện lợi, ăn liền và dễ  kết hợp với  đồ ăn, trân châu 3Q còn được làm từ thạch. Vì thành phần chính là thạch nên trân châu 3Q đôi khi còn được gọi là “trân châu giảm cân” vì rất ít calo, phù hợp với những khách hàng muốn  giảm calo. Do các thành phần thạch của 3Q trân châu  được làm từ tảo nên đây cũng là một loại thực phẩm bổ sung được người ăn chay yêu thích. Đối với nhóm khách hàng này, nhiều nơi đã bắt đầu thêm trân châu 3Q vào thực đơn phủ ngoài để người tiêu dùng  dễ dàng lựa chọn hơn, dù là người ăn chay hay ăn kiêng.

Ngoài ra, vì thành phần chính là thạch nên trân châu 3Q có thể dễ dàng kết hợp với các loại siro như xoài, vải, đường đen, cà phê,… để tạo nên nhiều hương vị khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Bằng cách tiết kiệm thời gian nấu và sử dụng trân châu thông thường lâu hơn, các thương hiệu sữa có thể tiết kiệm cả thời gian chuẩn bị và tăng doanh thu.
  Trân châu 3Q trắng
Khác với trân châu truyền thống chỉ phù hợp với trà sữa hay sữa tươi, trân châu3Q có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại thức uống, từ trà sữa, sữa tươi cho đến trà trái cây, trà thanh khiết hay trà kem. Phô mai vẫn giữ được vị hài hòa và không lấn át vị trà, đó là lý do trân châu 3Q đang “hot” tại thị trường Việt.

Chắc hẳn là qua bài viết này Xuân Thịnh tin rằng bạn đã hiểu lý do vì sao trân châu 3Q lại hot khi vừa du nhập vào Việt Nam .Nếu các bạn đang có nhu cầu và muốn mua sản phẩm về trân châu 3Q, hãy đến với Xuân Thịnh, nơi trân châu 3Q hàng việt nam chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Xem thêm : nơi bán nguyên liệu trân châu 3Q ngon và chất lượng

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS