TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q EURODELI VIỆT NAM CÓ NGON NHƯ LỜI ĐỒN???

Đăng bởi le tuan on

Giải mã hạt Trân Châu 3Q vạn người mê

Không phải tự nhiên mà trân châu 3Q được nhiều người yêu thích đến vậy điểm khác biệt lớn nhất của trân châu 3Q đó là khả năng kết hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trân châu 3Q trong các loại đồ uống khác nhau, từ trà sữa đến các loại trà trái cây, sữa tươi,...

Trân châu 3Q được làm từ bột rong biển và bột konjac - những loại nguyên liệu rất an toàn và thậm chí là tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa với giá thành rẻ và tiện lợi trong việc bảo quản, trân châu 3Q ngày càng được các cửa hàng ưu ái. Nhờ đó, trân châu 3Q ngày càng đến gần hơn với người dùng ở mọi lứa tuổi.

 

Trân châu trắng 3Q được nhiều bạn trẻ yêu thích

👉Xem thêm bài viết: Cách bảo quản trân châu

Trân châu 3Q - điểm khác biệt tạo nên sức hút khó cưỡng 

Khó có thể tìm ra loại topping trà sữa nào khác có sự cân bằng giữa dai và giòn như trân châu 3Q. Trong viên trân châu 3Q gần như là tổ hợp độ dai của trân châu đen truyền thống, độ giòn giòn của thạch rau câu và vị hơi beo béo của pudding. 

👉Xem thêm bài viết: Sự khác biệt giữ trân châu 3Q và trân châu truyền thống.

Trân châu 3Q Eurodeli VN có thực sự ngon như lời đồn?

Là những fan trung thành của trà sữa trân châu chuẩn vị Đài Loan, các bạn chắc cũng đã nghe qua Eurodeli - một trong những thương hiệu trân châu lớn nhất Đài Loan và thậm chí trên thế giới.

Trân châu trắng 3Q Eurodeli VN

Viên trân châu 3Q nhà Eurodeli đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu. Nay, Nguyên Liệu Trà Sữa Xuân Thịnh hợp tác với Công Ty GREAT EASTERN - nhà sản xuất chính của Eurodeli để cho ra những viên trân châu 3Q Eurodeli chất lượng Đài trên đất Việt.

Trân Châu 3Q Eurodeli VN được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Việt Nam bằng công nghệ không khác gì trân châu Eurodeli chính gốc, mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ hơn cho các bạn trẻ.

Những người đã thử qua trân châu 3Q Eurodeli chắc cũng hiểu tại sao Eurodeli lại hot đến thế. Với Trân Châu 3Q Eurodeli VN, hạt trân châu dai giòn chuẩn vị sẽ ngày càng đến được với nhiều bạn trẻ hơn nữa. Còn bạn, bạn đã thử chưa?

Hãy cùng Xuân Thịnh thưởng ngay cho bản thân một ly trà sữa thôi nào.

👉Xem thêm bài viết: Nơi bán trân châu giá "Hạt dẻ".

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS