NÊN CHỌN MUA TRÂN CHÂU ĐEN HAY TRẮNG ĐỂ NẤU TRÀ SỮA

Đăng bởi le tuan on

Một ngày đẹp trời có người hỏi bạn “ Nên mua trâu châu đen hay trắng để nấu trà sữa?” Bạn sẽ trả lời họ như thế nào. Tuy chỉ là một câu hỏi đơn giản nhưng đây lại là nỗi trăn trở của nhiều người mới bắt đầu nấu trà sữa. Sau đây, hãy cùng Xuân Thịnh đi tìm câu trả lời cho bạn nhé.
Trước tiên, bạn cần phân biệt sự khác nhau giữa hai loại sản phẩm.

Trân châu đen là gì?




Trân châu đen

Trân châu đen là loại trân châu truyền thống, thuở ban đầu để tăng thêm sự vui miệng khi uống cùng ly trà sữa, người ta đã tạo ra một loại hạt dẻo mềm, dai dai, ngọt ngọt, thơm thơm để kích thích sự ngon miệng với cái tên quen thuộc là trân châu đen. Kể từ đó trân châu đen và trà sữa là cặp bài trùng tương hỗ lẫn nhau không thể tách rời.

Trân châu đen thường được làm từ bột sắn kết hợp với hương đường đen, bột caramel đường đen,.. Sau khi được luộc chín, hạt sẽ có độ sánh và kết dính cao, lúc nhai sẽ cảm nhận rõ sự dai dai, mềm mềm, dẻo dẻo cùng hương thơm đường đen lan tỏa trong miệng.

👉Xem thêm: TOP 5 SYRUP

Trân châu trắng là gì?



Trân châu trắng

Trân châu trắng là loại sinh sau đẻ muộn hơn so với trân châu đen truyền thống. Tuy vậy, nó lại là một trong những topping được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất trong các loại thức uống trà sữa.

Các bước làm trân châu trắng cũng rất đơn giản, gồm những nguyên liệu chính như đường, bột rau câu giòn/ dẻo là bạn đã có ngay cho mình một món trân châu để uống kèm với ly trà sữa thơm ngon. Khi ăn, trân châu trắng sẽ có vị ngọt ngào từ đường kèm theo cảm giác dai dai, giòn giòn sần sật rất vui thích.

Tùy vào nhu cầu và cá tính của mỗi người sẽ có những lựa chọn và sự yêu thích mỗi loại khác nhau, vì rõ ràng đây là hai sản phẩm hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên để tăng thêm sự thơm ngon, kết hợp cả hai loại trân châu trong một ly trà sữa là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.
Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp và phân phối các loại trân châu đa dạng trên thị trường mà bạn chỉ cần mua về rồi luộc chín là đã có ngay mẻ trân châu thơm ngon mà siêu tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Trên đây là một vài thông tin Xuân Thịnh chia sẻ đến bạn về sự khác biệt giữa hai loại trân châu nổi nhất để uống kèm trà sữa. Nếu đang có ý định mở quán trà sữa mà vẫn chưa tìm được loại trân châu nào phù hợp, hãy tham khảo thương hiệu Xuân Thịnh - chuyên sản xuất và phân phối độc quyền nguyên liệu làm trà sữa chuẩn vị Đài Loan hoặc liên hệ với chúng tôi qua website để được tư vấn chi tiết nhất.

👉Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi lựa chọn nguyên liệu

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS