MÁCH BẠN NHỮNG NGUYÊN LIỆU KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CÓ MỘT LY TRÀ SỮA THƠM NGON

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa là loại thức uống đang ngày càng phổ biến và làm điên đảo giới trẻ trên toàn thế giới với hương vị thơm ngon và phù hợp với khẩu vị nhiều người nên dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng độ hot của trà sữa thì khó có loại thức uống nào sánh bằng. Dễ hiểu tại sao việc kinh doanh trà sữa lại là một cơ hội hấp dẫn mà dân kinh doanh phải nắm bắt. Hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu các nguyên liệu cần có để làm nên ly trà sữa thơm ngon cho cửa hàng của bạn nhé.

Trà sữa ô long Đài Loan

Trà sữa là gì? Nguyên liệu nào cần có để nấu trà sữa?

Trà sữa trân châu là thức uống phổ biến có nguồn gốc từ Đài Loan và nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu, thật dễ dàng khi đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể nhìn thấy những cửa hàng bán trà sữa, thậm chí cũng không ít những hội nhóm trên mạng xã hội đều nhắm đến các tín đồ nghiện trà sữa này, qua đó có thể thấy được sự đặc biệt của trà sữa mà không loại thức uống nào có thể sánh bằng.

Trà sữa được kết hợp từ hai thành phần chính là trà pha với sữa, trân châu bột sắn và một số nguyên liệu khác. Khi lần đầu tự tay pha trà sữa trân châu tại nhà có vẻ sẽ khiến bạn gặp khó khăn, nhưng với nguyên liệu và công thức pha phù hợp, nấu một mẻ trà sữa thơm ngon có thể trở nên dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên.

👉Xem thêm: LỰA CHỌN NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG NÀO?

Vậy, để nấu trà sữa cần có những nguyên liệu gì?

Nguyên liệu làm trà sữa

Nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định tới hơn 70% sự thành công của ly trà sữa, phần còn lại sẽ phụ thuộc vào sự khéo léo của người chế biến và công thức mà bạn sử dụng. Vì thế đừng quá tiết kiệm mua những sản phẩm kém chất lượng để rồi ảnh hưởng nặng nề đến việc kinh doanh của cửa hàng bạn nhé.
Dưới đây là những nguyên liệu bắt buộc để pha chế trà sữa mà bạn nên tham khảo.

Trà
Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại trà để bạn lựa chọn như: Trà xanh, trà đen, trà hoa nhài,... Tuy nhiên, loại trà được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất lại chính là trà đen hay còn gọi là hồng trà. Nhờ có quá trình ủ trà, trà đen sẽ được oxy hóa hoàn toàn, trà có vị đắng nhẹ hơn so với các loại trà khác, đó chính là lý do tại sao trà đen lại được yêu thích đến vậy.

Các loại sữa, bột sữa, kem béo
Tùy vào từng nhu cầu sử dụng và mức độ mong muốn về giá thành cũng như độ béo mà ta có các loại khác nhau, nhưng chung quy các loại đó đều tóm gọn là sữa tươi, sữa đặc, bột béo và em béo chuyên dụng.

Đường
Một ly trà sữa ngọt ngào không thể không có đường. Một số loại đường bạn có thể tham khảo như đường trắng, đường nâu, siro đường,... Đặc biệt, siro đường là lựa chọn được ưu tiên và phổ biến hàng đầu trong giới pha chế.

Topping
Topping hiện nay càng ngày càng đa dạng, nhưng phổ biến nhất vẫn là trân châu đen/ trắng, thạch, rau câu, sương sáo, pudding, cùng một số loại trái cây khác phù hợp với loại trà sữa mà bạn muốn pha.

Trên đây là những nguyên liệu cần thiết để nấu trà sữa chuẩn bị mà Xuân Thịnh chia sẻ đến các bạn độc giả. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trà sữa nhưng chưa tìm được nguồn nguyên liệu phù hợp, an toàn, chất lượng mà giá thành phải chăng, hãy liên hệ với Xuân Thịnh qua website https://www.nguyenlieutrasua.com/ để được tư vấn chi tiết giúp bạn chọn mua nguyên liệu hợp ý nhất nhé.
👉Xem thêm: NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ VÀ 5 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý KHI MUA

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS